Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

UBND xã Tả Lủng phối hợp với đội tuyên truyền lưu động tỉnh và huyện tổ chức tuyên truyền xây dựng nông thôn mới

07/10/2020 00:00 25 lượt xem

TTTĐT: UBND xã Tả Lủng đã phối hợp với đội tuyên truyền lưu động của Tỉnh và Huyện tổ chức tốt đêm giao lưu văn nghệ với nội dung tuyên truyền chung sức xây dựng nông thôn mới.

Trông đêm giao lưu tuyên truyền có sự có mặt của đồng chí Vàng Mí Pó phó chủ tịch UBND xã Tả Lủng và các anh chị em diên viên, nghệ sỹ của đội tuyên truyền lưu động của Tỉnh và của Huyện.

 

Đêm giao lưu văn nghệ đã có nhiều tiết mục văn nghệ hay và đặc sắc, các tiểu phẩm kịch hay với nội dung tuyên truyền sâu sắc và thiết thực về nội dung các tiêu chí xây dựng nông thôn mới.

Đêm giao lưu tuyên truyền chung tay xây dựng nông thôn mới

Đêm tuyên truyền đã thu hút được đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn xã tham gia xem và cổ vũ. Đặc biệt là sự có mặt của các em học sinh trường Trung học phổ thông bán trú tiểu học và trung học cơ sở. Các em sẽ là những người tuyên truyền tích cực đến toàn thể phụ huynh và anh chị em trong nhà về các nội dung mà các em đã được tiếp thu qua đêm tuyên tuyên truyền về xây dựng nông thôn mới. Qua các nội dung tuyên truyền đã để lại ấn tượng sâu sắc trong bà con nhân nhân, từ đó bà con nhân dân sẽ ý thức tốt hơn và có trách nhiệm tốt hơn trong công cuộc xây dựng nông thôn mới.

                                     Hầu Chứ  - UBND xã Tả Lủng

 

 


Tin khác