Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Phổ biến giáo dục pháp luật

Xã Tả Lủng tổ chức gặp mặt thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2024

27/02/2024 15:34 23 lượt xem

Sáng ngày 25 tháng 02 năm 2024, Ủy ban nhân dân xã Tả Lủng đã tổ chức gặp mặt, động viên thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2024. Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Hoàng Văn Thạch - Huyện ủy viên - Bí thư Đảng ủy xã, các đồng chí trong Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã cùng thân nhân và 04 thanh niên tham gia nghĩa vụ quân sự năm 2024.

Năm 2024 căn cứ chỉ tiêu huyện giao, xã Tả Lủng đã vận động thanh niên trong độ tuổi tham gia khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ công an nhân dân, qua quá trình khám sức khỏe đã có 04 thanh niên đủ tiêu chuẩn thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2024.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Văn Thạch - Huyện ủy viên - Bí thư Đảng ủy xã đã phát biểu động viên các thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự về các đơn vị tích cực học tập, rèn luyện, khắc phục khó khăn, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, phấn đấu hoàn thành tốt nghĩa vụ được giao. Yêu cầu các thành viên hội đồng NVQS, các ban ngành đoàn thể chuẩn bị tốt các điều kiện cho ngày giao quân đảm bảo an toàn, trang trọng.

Thay mặt cho 04 đồng chí chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024, đồng chí Thào Mí Nô đã phát biểu cảm tưởng và lời hứa quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, ra sức học tập, phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện xứng đáng với truyền thống của Quân đội Nhân dân Việt Nam như Bác Hồ đã dạy: “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng".

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân cùng các ngành, đoàn thể xã đã tặng quà cho các thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2024, tạo động lực để các thanh niên yên tâm phấn khởi lên đường nhập ngũ, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin yêu, gửi gắm của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã nhà.

 

 

Ngô Đức Bình

Tin khác