Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tiếp cận thông tin

Xã Tả Lủng tổ chức Lễ khai giảng lớp xóa mù chữ năm 2024

27/03/2024 16:12 20 lượt xem

Triển khai kế hoạch thực hiện công tác phổ cập, xóa mù chữ năm 2024, ngày 21 tháng 3 năm 2024 Trung tâm học tập cộng đồng xã Tả Lủng đã tổ chức Lễ khai giảng lớp xóa mù chữ năm 2024. Dự Lễ khai giảng có đồng chí Hầu Thị Máy - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã, đồng chí Hoàng Hữu Tiệp - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã - Phó Giám đốc Trung tâm học tập cộng đồng cùng 29 học viên tại thôn Há Súng.

Lớp học được mở ra đã giúp cho các học viên là người đồng bào dân tộc thiểu số có điều kiện học tập, nâng cao dân trí, góp phần nâng cao hiệu quả công tác phổ cập giáo dục, xóa mù chữ trên địa bàn, thúc đẩy đạt chuẩn các tiêu chí xây dựng nông thôn mới về giáo dục và xây dựng xã hội học tập.

Phát biểu khai giảng lớp học, đồng chí Hoàng Hữu Tiệp - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã- Phó Giám đốc Trung tâm học tập cộng đồng đã nhấn mạnh ý nghĩa, tầm quan trọng của việc mở lớp xóa mù chữ. Đồng thời động viên, khích lệ các học viên tham gia đầy đủ để hoàn thành khóa học với kết quả tốt nhất. Mong muốn các thầy, cô giáo và các anh, chị học viên cần tập trung thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm để đảm bảo về số lượng và đạt kết quả cao trong công tác dạy và học của  lớp học.

Ngay sau Lễ khai giảng, các học viên đã được giáo viên lên lớp buổi học đầu tiên với nội dung của môn Tiếng Việt, các học viên thấy được tầm quan trọng của việc học chữ và biết chữ, giúp nâng cao nhận thức của người dân; cung cấp cho học viên những kiến thức cơ bản, cần thiết nhằm nâng cao năng suất lao động và chất lượng cuộc sống./.

Hoàng Tiệp

Tin khác