Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Văn hóa - Xã hội

Trường tiểu học - trung học cơ sở xã Tả Lủng phát động phong trào thi đua chào mừng 20/11

24/11/2020 07:29 116 lượt xem

TTTĐT: Nhân kỉ niệm ngày nhà giáo Việt nam 20/11 trường PTDTBT TH-THCS Tả Lủng đã phát động rất nhiều phong trào thi đua để chào mừng ngày lễ lớn 20/11 năm 2020.

 

Các em học sinh tham gia thi nhưng ngày 20/11 năm 2020

Phát động Phong trào: ‘Thi đua thầy dạy tốt, trò học tốt”. Thông qua hình thức tổ chức thi giáo viên dạy giỏi cấp trường đối với khối THCS, để lấy thành tích trào mừng ngày 20/11. Sau khi kết thúc phần thi giáo viện dạy giỏi cấp trường thì khối THCS có 10 GV đạt giáo viên dạy giỏi cấp trường vá có 08 đ/c tham gia thi GV dạy giỏi cấp huyện. Đặc biệt rất vinh dự cho nhà trường có cô giáo Hoàng Thị Thúy khối tiểu học đã được huyện chọn đi thi cấp tỉnh năm học 2020 – 2021 và đã đạt kết quả cao trở thành giáo viện dạy giỏi cấp tỉnh, đó quả thực là một vinh dự lớn cho nhà trường.

Phong trào: “Xây dựng trường lớp xanh sạch đẹp”. Bằng hình thức như trang trí lớp học, phòng ở của học sinh để tạo không khí cảnh quan sinh hoạt khoa học, sạch sẽ, giúp các em có một tâm thế yêu trường, yêu lớp và yên tâm học tập.

 Ngày thứ 6 hàng tuần Đoàn và Đội tổ chức ngày thứ 6 xanh nhằm lao động vệ sinh giữ gìn trường lớp xanh, sạch đẹp.

Giáo viên tổng phụ trách đội cũng phát động rất nhiều các phong trào hoạt động sôi nổi để nhằm tôn vinh và kỉ niệm cho ngày nhà giáo VN 20/11/ 2020

Cuộc thi viết bài: “Mái trường mến yêu” Thông qua bài viết của mình học sinh bộc lộ được tình cảm chân thành với các thầy, các cô và mái trường của mình, từ đó các em thêm kính trọng và yêu quý thầy cô cũng như trường lớp.

Tổ chức cuộc thi: ‘Thiết kế thiệp chúc mừng ngày nhà giáo VN 20/11” Các em đã hăng say, thích thú, tích cực làm những tấm thiệp thật đẹp thật ý nghĩa để tri ân các thấy cô giáo. Thật vinh dự cho trường ta đã được Phòng giáo dục gửi quyết định khen thưởng các học sinh có kết quả trong cuộc thi Thiết kế thiệp: 01 giải nhì thuộc về em Sùng Thúy Nga hs lớp 4B, 04 em học sinh được giải khuyến khích: Vàng Ngọc Hoa lớp 4A, Ly Thị Mỷ lớp 5A, Ly Mí Và lớp 7B, Vàng Thị Xuân lớp 8.

Tiếp theo là cuộc thi vẽ tranh với chủ đề: ‘Việt Nam Cu Ba thắm tình đoàn kết” Qua đó các em có ý thức đoàn kết dân tộc , đoàn kết quốc tế.

Cuối cùng là cuộc thi: Trang phục tái chế - do các khối lớp tự làm và thi trong ngày 20/11 nhằm tạo sân chơi vui vẻ bổ ích  từ đó các em hiểu hơn về ý nghĩa của việc bảo vệ môi trường sống quanh mình.

Thực hiện câu lạc bộ đọc sách nhằm giúp các em nâng cao hiểu biết về tri thức và rèn luyện kĩ năng đọc tốt hơn.

Với những hoạt động trên nhà trường muốn tạo nên phong trào học mà chơi, chơi mà học. Để tất cả giáo viên, học sinh trong nhà trường cùng tham gia tích cực. Mỗi cá nhân, tập thể tự rút ra những bài học những trải nghiệm để cố gắng hơn nữa vừa tự hoàn thiện bản thân vừa đưa trường PTDTBT TH&THCS Tả Lủng ngày càng tiến bộ và có những thành tích cao hơn nữa./.

 

Tổ xã hội Trường PTDTBT TH&THCS Tả Lủng

 


Tin khác